Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 tại Trường tiểu học Phước Lại
NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2018
 
 

Hoà chung không khí cả nước tri ân ngày nhà giáo, sáng  20/11, Trường tiểu học Phước Lại (xã Phước Lại, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018).

Buổi lễ diễn ra trang trọng và đầy cảm xúc, ôn lại những truyền thống tốt đẹp, vẻ vang, cao quý của người thầy, để các em học sinh tỏ lòng tri ân đến các thầy cô giáo đã tận tâm truyền dạy cho các em kiến thức, lễ nghĩa.
Cô Đào Thị Kim Phương _ GV nhà trường đọc diễn văn chào mừng Lễ Nhà giáo
 
Buổi lễ sôi nổi với những tiết mục văn nghệ của học sinh và giáo viên trường gửi tặng những bài hát ý nghĩa đến với thầy cô giáo.
 
Học sinh và giáo viên nhà trường gửi tặng những bài hát ý nghĩa
 
Lễ Nhà giáo Việt Nam năm nay tại Trường tiểu học Phước Lại càng thêm ý nghĩa và vui tươi khi có rất nhiều thầy cô giáo đã nghỉ hưu từng giảng dạy ở trường đến tham dự chung vui với nhà trường.
Nhà trường vinh dự khi được sự tham dự đầy đủ của Thầy cô giáo viên hưu đến
chung vui với nhà trường
 
Lễ kỉ niệm đã kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi tràn ngập sắc hoa rực rỡ trong ngày Lễ tôn vinh các Nhà giáo Việt Nam, đem đến cho thầy cô và học sinh Trường tiểu học Phước Lại niềm vui và ý nghĩa to lớn, tăng thêm sức mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học 2018 – 2019.
Tác giả: PNT Nguồn: TRƯỜNG TIỂU HỌC PHƯỚC LẠI
2018 © Trường Tiểu học Phước Lại
Địa chỉ: Cần Giuộc - Long An
Thiết kế bởi VNPT Long An