Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

Trường Tiểu học Phước Lại tổ chức Ngày Quốc tế phụ nữ 8 - 3
Công đoàn Trường tiểu học Phước Lại tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/03)
 
          Trong buổi sinh hoạt kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ, tập thể CBGVNV Trường Tiểu học Phước Lại đã nghe Thầy Nguyễn Anh Tuấn (CTCĐ) ôn lại truyền thống đấu tranh của Phụ nữ lao động trên toàn Thế giới, đồng thời ôn lại tinh thần đấu tranh của Phụ nữ Việt Nam, đặc biệt qua tinh thần đấu tranh bất diệt của Hai Bà Trưng trong việc chống giặc ngoại xâm giữ nước đến tận bây giờ là tinh thần yêu nước, tinh thần đoàn kết, sự năng động sáng tạo của người Phụ nữ Việt Nam vẫn được gìn giữ, phát huy.
          Thầy Đặng Hoàng Tường Vi (Hiệu trưởng) cũng nêu cao tinh thần "Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang" của người Phụ nữ trong thời đại mới, đó là : Vừa chăm sóc tốt gia đình, vừa hoàn thành tốt công việc ngoài xã hội.
          Bên cạnh buổi sinh hoạt ôn lại kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03, Trường Tiểu học Phước Lại cũng có đôi lời chia sẽ và cảm ơn đến Cô Nguyễn Thị Trân đã hoàn thành tốt trách nhiệm của người Nhà giáo và chuẩn bị chia tay công việc Giáo viên để về hưu vào ngày 01/05/2019 tới đây.
         Ngoài sinh hoạt ôn lại truyền thống, Công đoàn Trường Tiểu học Phước Lại còn tổ chức các trò chơi tập thể và thi nấu ăn để Ngày họp mặt kỷ niệm trở nên vui tươi và sinh động hơn.
          Dưới đây là những hình ảnh sinh hoạt kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03 của Nhà Trường:





















Tác giả: PNT Nguồn: TRƯỜNG TIỂU HỌC PHƯỚC LẠI
2018 © Trường Tiểu học Phước Lại
Địa chỉ: Cần Giuộc - Long An
Thiết kế bởi VNPT Long An