Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

TRƯỜNG TIỂU HỌC PHƯỚC LẠI PHỐI HỢP VỚI HỒ BƠI THANH THẢO TẠI ĐỊA PHƯƠNG TỔ CHỨC CHO HỌC SINH HỌC BƠI
Thực hiện theo công văn số 981/PGDĐT-TH ngày 01/06/2022 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Cần Giuộc về việc phối hợp nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống đuối nước trẻ em, học sinh trên địa bàn tỉnh Long An. Ngày 29/06/2022, Trường Tiểu học Phước Lại liên kết với UBND xã Phước Lại tổ chức cho học sinh tham gia khóa học bơi tại Hồ bơi Thanh Thảo xã Phước Lại.
Ngày khai mạc lớp học bơi có sự tham dự của ông Lê Thanh Nhàn (Phó chủ tịch UBND xã Phước Lại), ông Đặng Hoàng Tường Vi (Hiệu trưởng Trường Tiểu học Phước Lại), thầy Nguyễn Phương Việt (Giáo viên Tổng phụ trách) và 150 học sinh từ khối 1 đến khối 5 tham gia.


Trước những tai nạn đuối nước cướp đi sinh mạng nhiều trẻ em, trong đó có học sinh trong những năm qua trên khuôn viên cả nước. Việc tổ chức dạy, phổ cập bơi cho học sinh là hết sức cần thiết để hạn chế tối đa các tai nạn đuối nước thương tâm. Đây là chương trình cần được thực hiện thường xuyên và mở rộng trong tương lai, vừa giúp các em học sinh rèn luyện sức khỏe, vừa giúp các em không bị lúng túng và biết cách xử trí khi không may bị ngã dưới nước.
Không khí buổi khai mạc học bơi diễn ra rất sôi động, vui vẻ. Các em học sinh rất hứng thú dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên dạy bơi. Tất cả các em đều được cho khởi động và tiếp xúc với hồ bơi để làm quen chương trình học bơi.
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi khai mạc học bơi cho học sinh Trường Tiểu học Phước Lại:

 







 
Tác giả: ĐHTV Nguồn: TRƯỜNG TIỂU HỌC PHƯỚC LẠI
2018 © Trường Tiểu học Phước Lại
Địa chỉ: Cần Giuộc - Long An
Thiết kế bởi VNPT Long An